Tuesday, February 1, 2011

My cozy weekend in Odense

Fallegu vinkonurnar - Áslaug og Þórey mín :)
Kellurnar fóru hjá sér ;)

Pían Tinna!

..að nálgast H.C.Andersen þorpið!
..og hér bjó kallinn sjálfur - H.C.Andersen!

Tinna og Móðir náttúra!
Þórey í faðmi H.C.A !
..og hér fæddist H.C.Andersen.

©Halldóra Kristín Bjarnadóttir
 
Síðasta helgi var svo notaleg. Hitti Þóreyju mína. Höfðum það alltof gott hjá Áslaugu ofur gestgjafa. Góður matur. Búðarrölt. Fallegur bær. Afmælisstúlka. Nammi. Ljúffengur engiferdrykkur. Verslað. Útsölur. Nýr hringur. Nýjar hálsvestar. Nýjir eyrnalokkar. Leðurstuttbuxur, kjóll og gallabuxur. Nýjir æðislegir skór. Bláberja - Body shop, butter. Nýjar snyrtivörur. Ný naglalökk! Bestu pizzur í heimi (Kokkur - Vignir). Kúrt í sófanum. Hvítvín. Góðgæti. Bíltúr um fagrar danskar sveitir. Heimaslóðir H.C. Andersen. Gömul hús, gamlar byggingar. Fallegt veður. Út að borða. Pepsi Max. Kósí.Kósí. Hlátur og notalegheit.
 
Takk fyrir mig Áslaug og fjölskylda. Takk fyrir mig Þórey mín:*  
 
Annars er meira en nóg að gera hér í skólanum snotra í Holbæk! ..næst á dagskrá - undarlegt en satt, svefn. Góða nótt snoppufríðu fyrirbæri. Góða nótt;)

7 comments:

  1. Takk sömuleiðis fyrir yndislega helgi gullið mitt :*

    Flottar myndir :) (Fegin að þú settir ekki allt inn hehehe)
    Móða

    ReplyDelete
  2. Vá ég held að ég verði að koma í heimsókn til þín ;) Þetta er bara einum of snoturt!

    ReplyDelete
  3. umm þetta hljómar eins og alger drauma helgi...
    Flottar myndirnar þínar að vana og þessi neðsta er klárlega í uppáhaldi!

    Vaka

    ReplyDelete
  4. Lovely pictures! Looks like a great town!

    I'm following your blog, would you mind following mine back?

    http://fashionablydrugged.blogspot.com/

    ReplyDelete
  5. Gorgeous photos! Looks like a wonderful place :)

    ReplyDelete
  6. Sólrún - þú ert svolítið mikið velkomin;)

    Thanks for this nice comments :* This weekend was for sure - wonderful!

    ReplyDelete