Monday, December 13, 2010

,,I sure do like those Christmas cookies, sugar.."

Promising in fencing ;)
©Halldóra Kristín Bjarnadóttir
Það verður erfitt að yfirgefa ítölsku fjölskylduna mína næstkomandi föstudag..
Síðustu daga hef ég verið í Þýskalandi. Tölvan mín er því stútfull af myndum sem ég mun hrúga á ykkur á næstunni, ásamt jafnvel nokkrum ,,ferðasögu-línum".

It's going to be hard to leave Italy next Friday!

Fann hið fullkomna jólalag fyrir þig Sólrún;) haha ,,Christmas Cookies" - Njótið :)

3 comments:

  1. Ég er sátt við þessar jólamyndir! Haltu endilega áfram að henda þeim inn ;)

    Lagið hins vegar.. tjah, við skulum bara orða það þannig að ég kem því bara ómögulega fyrir í jólalagadesember :P
    Ansans ólukka ;)

    ReplyDelete
  2. Undarlegt .. fannst þessi kántrísveifla fullkomin fyrir þig!

    ReplyDelete
  3. Vá hvað þetta eru jólalegar myndir! Kóósý
    -Magnea

    ReplyDelete