Saturday, December 31, 2011

Gleðilegt nýtt ár, kjútífúl !









                                                                                                                     ©Halldóra Kristín Bjarnadóttir 


Gleðilegt nýtt ár elskuleg og takk fyrir það liðna. Ég vona að þið munið öll eiga heillandi Gamlárskvöld!!!! ;*
Ég hlakka til að fara í notalegt bað,gera mig fína, borða góðan mat með fólkinu sem er mér nærst, kúra yfir Skaupinu með eftirrétt í annari..og þegar maginn neitar meiri sykri...teygja sig eftir snakkinu. Ég hlakka líka til þess að dúða mig upp og kíkja á Brennu og skjóta upp flugveldum. Sjá spenningin í augum þeirra styttri. Ég ætla samt ekki að skella mér út á lífið þetta árið, einfaldlega of notalegt að vera heima í sveitinni. Ætli ég og hjartans, Sollhhhs gerum ekki eitthvað ógleymanlegt? Date með álfum?


Happy New Year! Have a great evening beauties!! ;* 

2 comments: